ปลาคุณภาพดี @เลมอนฟาร์มทุกวัน

07/03/2023

•สด สะอาด •เติบโตธรรมชาติ/ฤดูกาล •ปลอดภัยจาก ฟอร์มาลีน จับแบบอนุรักษ์

ปลาแซลมอนธรรมชาติอลาสก้าสายพันธ์ุ Chum

"เนื้อแน่น นุ่ม มีชั้นไขมันน้อย" ปลาทะเลนํ้าลึกนำเข้าจากแหล่งต้นกำเนิดที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติ และคุณภาพปลาที่ดีที่สุด เพราะปลาต้องว่ายน้ำอยู่ตลอดเวลา มีให้เลือกแบบเต็มตัว และแบบแล่ ทำเมนูอบ ย่าง สเต็ก แกงส้ม หรือแกงเหลือง CLICK>>

ปลานิล Organic

"ไม่เหม็นกลิ่นคาวโคลน เนื้อสีขาว หวาน นุ่ม ไม่เละ" ปลาน้ำจืดไทย มีโอเมก้า 3 สูงไม่แพ้ปลาทะเล รสชาติแตกต่างจนคุณสัมผัสได้ และต้องลองกินสักครั้ง ทำได้หลากหลายเมนู ทอดนึ่งซีอิ๊ว ต้มยำ แกง หรือทำข้าวตุ๋นปลานิลให้ลูกๆได้ทาน CLICK>>

ปลาซาบะธรรมชาติ Atlantic Mackerel

"เนื้อแน่น หวาน และนุ่ม ฉ่ำไขมันดี" จากประเทศนอร์เวย์ที่มีสภาพภูมิอากาศ และน้ำทะเลที่เย็น บริสุทธิ์ ทำให้ปลาจากแหล่งนี้ต้องสะสมไขมันไว้จำนวนมาก เหมาะกับเมนูอบ, ย่างราดด้วยซอสแบบญี่ปุ่น หรือทาเกลือบางๆ กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆเมนูที่เรียบง่ายได้รสชาติของเนื้อปลาเต็มคำ 

ปลาอันดามันประมงพื้นบ้าน

"ปลา และอาหารทะเลธรรมชาติ" ปลากะพงขาว, ปลาทู, ปลาอินทรี, ปลาจาระเม็ด, ปลาเก๋า, ปลาหมึก, กุ้งแชบ๊วยฯลฯ จากท้องทะเลไทยที่อุดมสมบูรณ์ และวิถีการจับปลาของชาวประมงรายเล็กๆ ที่ร่วมกันรักษาความยั่งยืน CLICK>>

ที่ร้านยังมีแผงปลาสดจำหน่าย ให้เลือกทาน ปลาทะเลตามฤดูกาล ส่งตรงถึงร้านทุกวัน
*เฉพาะสาขา แจ้งวัฒนะ, ประชาชื่น, เพชรเกษม, ประดิษฐ์มนูธรรม, ชิดลม, ราชพฤกษ์, เสรีมาร์เก็ต, พระราม 2 และ Index บางนา

กินปลาทุกวัน โปรตีนดี @เลมอนฟาร์ม ย่อยง่าย หัวใจแข็งแรง ปกป้องสมอง

โปรตีนดี เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอเพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับผู้สูงอายุ ปลาเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย และไขมันต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ
โอเมก้า-3 ไขมันดี บำรุงสมอง, สายตา และยังช่วยลดความวิตกกังวลทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับดีขึ้น
หัวใจแข็งแรง ช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ ต้านการอักเสบ ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด