เติมจุลินทรีย์ดีให้ลำไส้ด้วยโยเกิร์ตจากธรรมชาติ

12/08/2022

              โยเกิร์ตอาหารว่างที่หลายๆบ้านต้องมีติดตู้เย็น โยเกิร์ตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการนำน้ำนมวัวไปหมักกับเชื้อแบคทีเรียที่ผลิตกรดแลกติก (Lactic Acid Bacteria) จนมีภาวะเป็นกรด เนื้อสัมผัสข้นขึ้น รสชาติเปรี้ยว อุดมไปด้วยโปรตีนและแบคทีเรียดีที่ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น และช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกาย

              ปัจจุบันมีการนำน้ำนมจากพืชมาผลิตเป็นโยเกิร์ต เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและผู้ที่ไม่ทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ และยังตอบโจทย์สาย Plant-Based อีกด้วย เลมอนฟาร์มชวนทานโยเกิร์ต 4 ยี่ห้ออร่อย ประโยชน์ดีๆที่หาซื้อได้ในร้านเลมอนฟาร์ม

Dairy Home

              แดรี่โฮมยี่ห้อแรร์ไอเทมที่ทุกคนตามหา โยเกิร์ตคุณภาพดีเพราะผลิตจากน้ำนมวัวออร์แกนิค ภายใต้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับมาตราฐาน HACCP CODEX น้ำนมออร์แกนิคของแดรี่โฮมเป็นน้ำนมจากแม่วัวที่ได้รับการเลี้ยงดูในฟาร์มอย่างดีและไม่มีการใช้สารเคมีทุกชนิดในบริเวณพื้นที่ฟาร์ม

              เนื้อโยเกิร์ตแน่น เข้มข้น หอมมัน มีให้เลือกหลายหลายแบบ สำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวานหรือคนที่ควบคุมน้ำหนักแดรี่โฮมมีโยเกิร์ตสูตรไม่เติมน้ำตาลและสูตรพร่องมันเนยให้เลือกซื้ออีกด้วย

Butterfly

              โยเกิร์ตออร์แกนิจากวัวอารมณ์ดีที่เลี้ยงแบบปล่อยให้เดินกินหญ้าในทุ่งกว้าง และไม่มีการใช้ยาปฎิชีวนะหรือสารเคมี ทั้งกับตัววัวและพื้นที่ในฟาร์ม ทำให้ได้โยเกิร์ตคุณภาพดีที่มีมาตรฐาน USDA Organic Certification รองรับ มีให้เลือก 3 แบบได้แก่ โยเกิร์ตชนิดคงตัว กรีกโยเกิร์ต และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม

              โยเกิร์ตชนิดคงตัว รสชาติกลมกล่อม หวานกำลังดี ส่วนกรีกโยเกิร์ต เนื้อเข้มข้น รสชาติทานง่าย และโยเกิร์ตพร้อมดื่ม เนื้อสัมผัสเข้มข้น มีให้เลือกหลายรสชาติ

Hooray!

              สาย Plant-Based ต้องไม่พลาดกับโยเกิร์ตจากอัลมอนด์ออร์แกนิคที่นำเข้าจากอิตาลี ทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้น้ำนมวัวและผู้ที่ไม่ทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ย่อยง่าย ไม่ทำให้ท้องอืด ไม่มีคอเลสเตอรอล อุดมไปด้วยไขมันดีและวิตามินอีจากอัลมอนด์ เนื้อโยเกิร์ตจะไม่หนักเท่าโยเกิร์ตจากน้ำนมวัว หอมกลิ่นอัลมอนด์อ่อนๆ รสชาติหวานน้อยกว่าโยเกิร์ตทั่วไป มีให้เลือก 3 รสชาติ รสบลูเบอร์รี่ รสสตรอเบอร์รี่ และรสออริจินัล

Cocogurt

              โยเกิร์ตออร์แกนิคจากพืชอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสายสุขภาพ Cocogurt ผลิตจากกะทิออร์แกนิคไขมันต่ำที่ถูกสกัดออกจากกระบวนการผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไม่มีแลคโตส ไม่มีกลูเตน ไม่มีคลอเลสเตอรอล แคลอรี่ต่ำ และยังมีจุลินทรีย์ที่ดีอย่างโพรไบโอติกส์ช่วยให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื้อโยเกิร์ตมีความนุ่มละมุน ได้กลิ่นกะทิจางๆ มีให้เลือกหลายรสชาติ และมีแบบไม่ใส่น้ำตาลสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานหวาน

 

              ชอบกันไหม!!โยเกิร์ตที่เลมอนฟาร์มคัดสรร ทุกยี่ห้อมีความพิเศษที่ไม่เหมือนกัน สามารถเลือกวัตถุดิบที่ชอบ และรสชาติที่ใช้ไปแช่ไว้ในตู้เย็นที่บ้านได้เลยนะ ที่สำคัญตอนเลือกซื้ออย่าลืมดูวันผลิตให้ใกล้เคียงกับวันที่ซื้อมากที่สุดด้วยนะ เพราะโยเกิร์ตจะยังมีจุลินทรีย์ปริมาณมาก รีบไปหามาลองชิมกันดีกว่า!!

ช้อปโยเกิร์ตจากธรรมชาติ คลิ๊ก!!