ผ่อนคลายกายใจด้วย “ชาดอกไม้ออร์แกนิค”

29/07/2022

              ไลฟ์สไตล์คนเมือง ทำงานหนัก เจอรถติด ใช้ชีวิตที่เร่งรีบแข่งขันกับเวลา จนหลายคนมีสภาวะเครียดสะสม จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถให้ธรรมชาติช่วยบำบัดผ่อนคลายความเครียดผ่านชาแก้วโปรดได้ทุกวัน เลมอนฟาร์มชวนดื่มชาดอกไม้ออร์แกนิคสัมผัสความหอมละมุนละไม ผ่อนคลายกายใจอย่างนุ่มนวล

ชาดอกไม้ Organic ปราศจากคาเฟอีน

              ชาดอกไม้ Organic คุณภาพดีที่ผลิตจากดอกไม้ปลูกแบบไม่ใช่สารเคมี นำมาอบแห้งและคั่วอย่างพิถีพิถันเพื่อไล่ความชื้น นำมาชงในน้ำร้อนจนได้กลิ่นหอมของดอกไม้ที่ปราศจากสารแต่งกลิ่น ช่วยให้กายใจได้พักผ่อนในช่วงเวลา tea timeไม่มีคาเฟอีนสามารถดื่มได้ตลอดทั้งวัน คนที่ควบคุมน้ำหนักก็สามารถดื่มได้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล

ชาดอกกุหลาบ หอมผ่อนคลาย สบายอารมณ์

              ดอกไม้ที่สาวๆหลายคนชื่นชอบนอกจากจะสวยแล้ว ยังสามารถนำมาทำเป็นชาชงดื่มได้อีกด้วย ชาดอกกุหลาบผลิตจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ฝรั่งเศสและกุหลาบมอญของไทย กลิ่นหอมจากชาดอกกุหลาบช่วยให้ผ่อนคลาย ลดอาการปวดหัว และช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นยาระบายจากธรรมชาติ ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียในระบบทางเดินอาหาร ปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้เป็นยาระบายอ่อนๆจึงควรดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ

ชาดอกคาโมมายล์ หลับสบาย คลายกังวล

              เป็นชายอดนิยมของคนนอนไม่หลับ ผลิตจากดอกคาโมมายล์สายพันธุ์เยอรมันสายพันธุ์ที่นิยมนำมาใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร คัดเลือกเก็บดอกอย่างพิถีพิถันโดยจะเก็บเฉพาะดอกที่เริ่มบานเท่านั้น นิยมดื่มเป็นชาร้อนก่อนนอนหรือหลังอาหารเย็น ดอกคาโมมายล์มีอะพิจีนีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระกลุ่มฟลาโวนอยด์ช่วยให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย หลับสบาย นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยลดอาการท้องอืดและดีต่อระบบย่อยอาหารอีกด้วย

ชาดอกเก๊กฮวย หอมละมุน ชุ่มคอ

            ดอกเก๊กฮวยป่าสามารถปลูกได้เฉพาะพื้นที่ที่มีอากาศเย็นมีช่วงกลางคืนยาวนาน มีกลิ่นหอมกว่าสายพันธุ์อื่นๆ เหมาะสำหรับนำมาทำเป็นชาชงดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น รสชาติอ่อนโยน นุ่มชุ่มคอ ไม่มีรสขม กลิ่นหอมละมุนช่วยลดความเครียดได้ดี ดอกเก็กฮวยมีฤทธิ์เป็นยาเย็นช่วยดับความร้อนในร่างกายและแก้กระหาย สารฟลาโวนอยด์และฟีนอลในเก๊กฮวยช่วยควบคุมระบบน้ำตาลในเลือดเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นเบาหวาน

เคล็บลับการชงชาให้มีกลิ่นหอม

            ทำการวอร์มชาก่อนโดยการเติมน้ำร้อนลงไปในแก้วให้ท่วมถุงชาจากนั้นเทน้ำออก และเทน้ำร้อนประมาณ 250CC แช่ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที นำถุงชาออกพร้อมเสิร์ฟ

            นอกจากจะต้องรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรงแล้ว สุขภาพใจก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เลมอนฟาร์มชวนเลือกชากลิ่นที่ชอบไปช่วยบำบัดกายใจที่เหนื่อยล้าให้ผ่อนคลาย หรือเลือกซื้อชาดอกไม้ออร์แกนิคเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก

ช้อปชาดอกไม้ออร์แกนิค